Wednesday 10 August 2011

Answers to Singh Sahib-TEJWANTKAWALJIT SINGH

Dear Veer Sahib Singh jio,
After reading your post, I can easily say that you have copied and pasted this from some other website( sikhmarg). Mail is directed to Mr Khosa but i would like to take oppurtunity to answer the questions raised. As we are aware, 'GURBANI IS JAG MEH CHANAN' So i will try to answer all these questions in the light of gurbani of Sri Guru Granth Sahib ji Maharaj. It is always surprising that how people misquote while writing articles. Deep analysers of any Religious texts know that to understand the depth of the fundamentals of any religious work, you need to have thorough understanding of three things:
1. The Vocabulary 
2. The context
3. The  Poetic Sentence formation
To be a master in profession, it takes years of hard work and i really got surprised how people try to become master of religion without even a small understanding of it.
Major part of misconception arises due to half or lack of knowledge of the concepts about the religion and faith. Some people blindly and some intentionally try to distort the facts to prove there point. Taking incomplete quotes out of the story or any religious content can only satisfy writer's ego but cannot make you a religious scholar e.g. 
"BESVA RAVAT AJAMAL UDHRIO MUKH BOLE NAYARAN NARHARE"
If you ask an idiot scholar to translate this above line from Sri Guru Granth sahib, he can easily distort the meaning, like, Ajamal was saved by Narayan( (remember Narayan is hindu word for god and ajamal's story comes from hindu texts as well) also called Vishnu by hindus) by just chanting his name while having sex with prostitutes. And then he will question that IS it GURMAT? Another example:
"TARI LAYI APAR APAARE" (SGGS)
Now every one know the meaning of Tari lana, means drinking alcohol. So according to some brilliant scholar this means the God of Sri Guru Granth Sahib drink alcohol. Another eg " BIRAJIT RAM KO PARTAP, AADH BIYAAD UPAADH SAB NAASI BINSE TEENE TAAP" (SGGS)
According to scholars analysing Dasam Granth, its meaning will be that you will be in Lime light if you will ignore(Birajit) RAM.
So hope you understand that taking lines out of context does not effect the importance of the text but just highlight your ignorance. 
Now coming to your questions:
1. 
ਐਸੀ ਫਬਤ ਦੁਹੁੰਨ ਕੀ ਜੋਰੀ॥ ਜਨੁਕ ਕ੍ਰਿਸ਼ਨ ਭ੍ਰਿਖਭਾਨ ਕਿਸ਼ੋਰੀ॥੧੧॥ ਦੁਹੂੰ ਹਾਥ ਤਿਹ ਕੁਚਨ ਮਰੋਰੈ॥ ਜਨ ਖੋਯੋ ਨਿਧਨੀ ਧਨੁ ਟੋਰੈ॥੧੨॥ ਬਾਰ ਬਾਰ ਤਿਹ ਗਰੇ ਲਗਾਵੈ॥ ਜਨੁ ਕੰਦ੍ਰਪ ਕੋ ਦ੍ਰੱਪੁ ਮਿਟਾਵੈ॥ ਭੋਗਤ ਤਾਂਹਿ ਜੰਘ ਲੈ ਕਾਂਧੇ॥ ਜਨੁ ਦਵੈ ਮੈਨ ਤਰਕਸਨ ਬਾਂਧੇ ॥੧੩॥ਦ:ਗ੍ਰੰ: ਪੰਨਾ ੯੬੭॥ਚ੍ਰਿਤਰ ੧੧੧॥

ਦੋਹਾਂ ( ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ) ਦੀ ਜੋੜੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਫੱਬ ਰਹੀ ਸੀ ਜਿਵੇਂ ਕ੍ਰਿਸ਼ਨ ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਪਿਆਰੀ ਰਾਧਾ ਦੀ ਜੋੜੀ ਹੋਵੇ।ਦੋਹਾਂ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਮੁੰਮੇ ਇਉਂ ਮਰੋੜੇ ਜਾ ਰਹੇ ਸਨ ਜਿਵੇ ਕੋਈ ਗਰੀਬ ਆਪਣਾ ਗਵਾਚਿਆ ਹੋਇਆ ਧਨ ਲੱਭ ਰਿਹਾ ਹੋਵੇ।ਉਹ ਬਾਰ ਬਾਰ ਔਰਤ ਨੂੰ ਗਲੇ ਗਲਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਲੱਤਾਂ ਮੋਢਿਆਂ ਤੇ ਰੱਖ ਕੇ ਕਾਮ ਕ੍ਰੀੜਾ (ਸੈਕਸ) ਕਰ ਰਹੇ ਸਨ। ਉਹ ਦੋਨੋ ਜਾਣੇ ਇੰਝ ਲੱਗ ਰਹੇ ਸਨ ਜਿਵੇ ਭੱਥੇ ਵਿਚ ਬੱਧੇ ਹੋਏ ਤੀਰ ਹੋਣ।

ਕਿਆ ਸੋਹਣੀ ਤਸਵੀਰ ਖਿਚੀ ਹੈ ਲਿਖਾਰੀ ਨੇ ਭੋਗ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਜੋੜੇ ਦੀ। ਮੈਂ ਤਾਂ ਆਪਣੀ ਕਲਮ ਨਾਲ ਇਹ ਨਹੀ ਲਿਖ ਸਕਦਾ ਜੀ ਕਿ ਇਹ ਚ੍ਰਿਤਰ ਗੁਰੁ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਦਾ ਖਿਚਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸ ਸੈਕਸੀ ਤਸਵੀਰ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵੀ ਇਸ ਚ੍ਰਿਤਰ ਵਿਚੋਂ ਮੈਨੂੰ ਕੋਈ ਆਤਮਿਕ ਅਨੰਦ ਦੇਣ ਵਾਲੀ ਕੋਈ ਸਿਖਿਆ ਨਹੀ ਮਿਲੀ ਜੀ। ਹਾਂ ਜੇ ਸੈਕਸ ਬਾਰੇ ਵਾਕਫੀਅਤ ਲੈਣੀ ਹੈ ਤਾਂ ਇਸ ਗ੍ਰੰਥ ਨੂੰ ਗੁਰੁ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਦੇ ਨਾਮਣੇ ਨਾਲ ਚੰਬੇੜਨ ਦੀ ਕੀ ਲੋੜ ਹੈ?
ANSWER- First Question that comes in my mind is that not everything written in religious texts is for Aatmic ANAND. When Guru Granth Sahib says that GUR MANTAR HEENAS JO PARANI DHRIGANT JANAM BRISHTNE
KOOKREH SOOKREH GARDABHE KAAKEH SARPNE TUL KHALE I am very sure that most of the sikhs who are gurmantar heenas will not get any atmic anand out of this tuk. Rather they avoid these tuks. Another eg
UTANGI PEHORI GEHRI GAMBHIRI ( O you with swollen breasts, let your conscious become deep and profound)
SASURI SUHIYA KIV KRI NIVAN NA JAYI THANI ( O MOTHER IN LAW, HOW CAN I BOW? BECAUSE MY NIPPLES ARE STIFF, I CANNOT BOW)
GACH JE LAGA GIRVARI SAKHIYE DHAULHARI ( O sister, those mansions built as high as mountains)
SE BHI DEHDE DITHE MAIN MANDH NA GARAB KARI ( I have seen them coming down. O bride do not be proud of your nipples)
Now some people, rather most people may not find atmic anand in above shabad. I can guarantee  that if this shabad was in Sri Dasam Granth, people would have made an issue out of this shabad as well. 
The important thing that was mentioned in the charitar you mentioned was that if you dont look after your kids properly, they can run away and marry. How many murders have been occurring just regarding the story mentioned in the charitar you mentioned? Yes youngsters get indulged in kaam and just under Kaam they ruin their lives and reputations of there families . These days people have internet, Newspaper, media so they come to know these things easily and are aware of this stuff ,but at that time, there was no information system at all. Gursikhs on top of that usually trust people very easily as they consider other people have same jot. So it is very easy to deceive a gursikh. It would have been more difficult for Khalsa to understand the characters of clever people when khalsa stayed isolation for more than 100 years in jungles, away from other communities. Kaam is a part of every ones life, some admit it and some dont. Guru sahib and Khalsa was not brahmchari. Sikhs stay married and enjoy kaam in there life. That's part of our life. So i dont see if Kaam that has been described in the charitars is extra ordinary as compared to what people in married life enjoys. Kaam in limit is necessary but kaam in excess can distract your insight. If guru sahib was brahmchari , i would have considered that he would not have written the stories about KAAM but when he had a married life and 4 kids, it changes the scene, especially when he is telling us about the extent and effects of KAAM.
2.Your second question:
"ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਪੰਨਾ ੧੦੮੧, ਤ੍ਰਿਯਾ ਚ੍ਰਿਤਰ ੧੯੦॥ ਇਕ ਇਸਤਰੀ ਆਪਣੀਆਂ ਸਹੇਲੀਆਂ ਨਾਲ ਬਾਗ ਵਿਚ ਹੱਸ ਹੱਸ ਕਿ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੀ ਇੰਝ ਆਖ ਰਹੀ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਪਹਿਲਾਂ ਰਾਜੇ ਤੋਂ ਪਾਣੀ ਭਰਵਊਂ ਤੇ ਫਿਰ ਆਪਣੀਆਂ ਝਾਟਾਂ ਮੁਨਵਾਊਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਸ਼ਰਤ ਜਿਤਾਂਗੀ।ਇਹ ਕਹਿ ਕੇ ਉੱਸ ਔਰਤ ਨੇ ਸੁੰਦਰ ਭੇਸ ਧਾਰਨ ਕੀਤਾ ਤੇ ਰਾਜੇ ਨੂੰ ਝਰੋਖੇ ਵਿਚੋਂ ਦੀ ਦਿਖਾਈ ਦਿੱਤਾ ਤਾਂ ਝੱਟ ਹੀ ਰਾਜਾ ਉਸ ਔਰਤ ਤੇ ਮੋਹਤ ਹੋ ਗਿਆ।ਪ੍ਰੀਤਿ ਸਹਿਤ ਰਸ ਰੀਤੁਪਜਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਹ ਔਰਤ ਬੇਹੋਸ਼ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਪਾਣੀ ਪਾਣੀ ਕਰਦੀ ਹੈ।ਫਿਰ ਰਾਜਾ ਆਪ ਉਠ ਕੇ ਪਾਣੀ ਭਰ ਕੇ ਲਿਆਉਂਦਾ ਹੈ। ਫਿਰ ਚੁੰਬਨ ( ਚੁੰਮਣ) ਚੱਟਣ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਕਾਮ ਕੀ ਕੇਲ ਮਚਾਈ, ਜਿਹੜੀ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦੇ ਪੰਨਾ ੯੦੯ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਕੇ ੧੩੮੮ ਪੰਨਾ ਤਕ ਮੱਚਦੀ ਹੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਦੋਵੇਂ ਜਵਾਨ ਹਨ ਤੇ ਕੋਈ ਇਸ ਕਾਮ ਦੀ ਖੇਡ ਵਿਚ ਹਾਰਨਾ ਨਹੀ ਜਾਣਦਾ।ਫਿਰ ਇਹ ਇਸਤਰੀ ਰਾਜੇ ਨੂੰ ਆਖਦੀ ਹੈ, “ਮੈਂ ਬੇਦਾਂ ਪੁਰਣਾਂ ਵਿਚੋਂ ਸੁਣਿਆ ਹੈ ਕਿ ਇਸਤਰੀ ਦੀਆਂ ਝਾਟਾਂ ਮੁਨੀਆਂ ਨਹੀ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ”॥ ਇਹ ਗੱਲ ਸੁਣ ਕੇ ਰਾਜਾ ਆਖਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੂੰ ਝੂਠ ਬੋਲ ਰਹੀ ਹੈਂ ਮੈਂ ਤੇਰੀਆਂ ਝਾਟਾਂ ਮੁਨਾਂਗਾ ਕਹਿ ਕੇ ਰਾਜੇ ਨੇ ਇੱਕ ਤੇਜ ਉਸਤਰਾ ਮੰਗਵਾਇਆ ਤੇ ਉੱਸ ਇਸਤਰੀ ਦੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਝਾਟਾਂ ਮੁਨ ਦਿੱਤੀਆਂ।ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਹ ਚੰਚਲ ਔਰਤ ਤਾੜੀ ਮਾਰ ਕੇ ਹੱਸਦੀ ਹੋਈ ਇਹ ਆਖਦੀ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਰਾਜੇ ਤੋਂ ਪਾਣੀ ਵੀ ਭਰਵਾਇਆ ਹੈ ਤੇ ਝਾਟਾਂ ਵੀ ਮੁਨਵਾਈਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਕਰਕੇ ਮੈਂ ਸ਼ਰਤ ਜਿਤ ਗਈ ਹਾਂ।ਵੇਦਾਂ ਪੁਰਾਣਾਂ ਦਾ ਵਾਸਤਾ ਪਾ ਕੇ ਕਹਿਣਾ ਕਿ ਇਸਤਰੀ ਦੀਆਂ ਝਾਟਾਂ ਮੁਨੀਆਂ ਨਹੀ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ, ਇਹ ਗੁਰੂ ਸਾਹਿਬ ਦੀ ਕਿਰਤ ਨਹੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਕਿਸੇ ਦੂਸਰੇ ਧਰਮ ਦੇ ਗ੍ਰੰਥਾਂ ਨੂੰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਬੁਰਾ ਕਹਿਣਾ ਕਿਸੇ ਪਰਮ ਮਨੁੱਖ ਦਾ ਕੰਮ ਨਹੀ? ਖੋਸਾ ਜੀ! ਜੇ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਗੁਰੂ ਸਾਹਿਬ ਦੀ ਕਿਰਤ ਹੈ ਤਾਂ ਫਿਰ ਤੁਹਾਡੇ ਮੁਤਾਬਿਕ ਤਾਂ ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਸਾਨੂੰ ਸਿਰਫ ਤੇ ਸਿਰਫ ਵਲਾਂ- ਫਰੇਬਾਂ ਤੋਂ ਕਿਵੇਂ ਬਚਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਸਿਖਾਉਣ ਲਈ ਹੀ ਆਏ ਸਨ।ਵੰਨਗੀ ਮਾਤਰ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦੀ ਬੋਲੀ ਜਾਂ ਪੰਡਿਤ ਬੋਲੀ ਵਿਚ ਕੋਕਸ਼ਾਸ਼ਤਰ।

“ ਤ੍ਰਿਯ ਕੀ ਝਾਂਟ ਨ ਮੂੰਡੀ ਜਾਈ॥ ਬੇਦਪੁਰਾਨਨ ਮੈ ਸੁਨਿ ਪਾਈ॥ ਹਸਿਕਰਿ ਰਾਵ ਬਚਨ ਯੌ ਠਾਨਯੋ॥ ਮੈਂ ਅਪੁਨੇ ਜਿਯ ਸਾਚ ਨ ਜਾਨਯੋ॥ ਤੈਂ ਤ੍ਰਿਯਾ ਹਮ ਸੋ ਝੂਠ ਉਚਾਰੀ॥ ਹਮ ਮੂੰਡੈਂਗੇ ਝਾਂਟਿ ਤਿਹਾਰੀ॥ ਤੇਜ ਅਸਤੁਰਾ ਏਕ ਮੰਗਾਯੋ॥ ਨਿਜ ਕਰ ਗਹਿਕੈ ਰਾਵ ਚਲਾਯੋ॥ ਤਾਂ ਕੀ ਮੂੰਡਿ ਝਾਂਟਿ ਸਭ ਡਾਰੀ॥ ਦੈਕੈ ਹਸੀ ਚੰਚਲਾ ਤਾਰੀ॥ ਚ੍ਰਿਤਰ ੧੯੦॥”

ਵੰਨਗੀ ਮਾਤਰ, ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦੀ ਇਹ ਬਾਣੀ ਪੜ੍ਹ ਸੁਣ ਕੇ ਪਾਠ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਇਸ ਤੋਂ ਕੀ ਸਿਖਿਆ ਗ੍ਰਹਿਣ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ,ਅਗਲੇ ਲੇਖ ਵਿਚ ਲਿਖ ਭੇਜਣਾ ਜੀ।ਮੇਰੀ ਸਮਝ, “ ਵਾਰਿਸ ਸ਼ਾਹ ਰੰਨਿ ਜਦ ਮੇਹਰਬਾਨ ਹੋਵੇ ਕੁਜਾ ਮੂਤ ਵਾਲਾ ਕੱਢ ਵਖਾਂਵਦੀ ਏ” ਮੁਤਾਬਕ ਇਸ ਤ੍ਰਿਯਾ ਚ੍ਰਿਤਰ ਵਿਚੋ ਇਹੀ ਉੱਤਮ ਸਿਖਿਆ ਮਿਲਦੀ ਹੈ ਕੇ ਔਰਤ ਆਪਣੇ ਸੈਕਸ ਦੇ ਬਲ ਤੇ, ਅਤੇ ਆਦਮੀ ਦੀ ਇਸ ਕੰਮਜ਼ੋਰੀ ਨੂੰ ਜਾਣਦੀ ਹੋਈ, ਆਦਮੀ ਚਾਹੇ ਕੋਈ ਵੀ ਹੋਵੇ, ਰਾਜਾ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਕੋਈ ਸਾਧਾਰਣ ਆਦਮੀ, ਉਸ ਤੋਂ ਹਰ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਮਨ ਚਾਹਿਆ ਕੰਮ ਕਰਵਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਜ਼ਿਆਦਾ ਗਿਣਤੀ ਵਿਚ ਆਦਮੀ ਘਰ ਵਿਚ ਕਲੇਸ਼ ਲੜਾਈ ਤੋਂ ਬਚਣ ਲਈ ਇਸਤਰੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਵੈਸੇ ਹੀ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰ ਲੈਂਦੇ ਹਨ ਤੇ ਔਰਤ ਨੂੰ ਕੋਈ ਵਲ ਫਰੇਬ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੀ ਨਹੀ ਪੈਂਦੀ। ਇਸ ਚ੍ਰਿਤਰ ਵਿਚੋਂ ਕੋਈ ਸਿਖਿਆ ਮਿਲਦੀ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਦੱਸਣਾ ਜੀ?"
ANSWER- You have asked if you get any knowledge out of this charitar. Answer is you get many things out of it. Some people can go against the guidance of there Dharam Granths under the influence of KAAM and especially when some one taunts them like this King went against Veds and Purans. Even today, you have many examples of sikhs going against guru sahibs hukam just under the influence of KAAM. No where in this whole charitar says that you should cut your hairs. It says that how low some people go to satisfy there ego ( queen in this case)  and how easy is ti to manipulate some man under the influence of KAAM. You are right when you say that some woman can influence males just on the basis of KAAM and this is mentioned in Guru GRANTH sahib as well:
MANMUKHA DE SIR JORA AMAR HAI NIT DEVEH BHALA (over the heads of manmukhs is the order of woman, to her, he ever hold outs his promises of goodness)
JORA DA AAKHYEEYA PURAKH KAMANVDE SE APVIT AMEDH KHALA ( Those man who act according to the orders of woman are impure , filthy and foolish)
KAAM VIAPE KASUDH NAR SE JORA PUSH CHALA ( Those impure man are engrossed in the sexual desire, they consult there woman and walk accordingly)
Agian if this shabad would have been in Sri dasam granth, it would have been a big issue. But Sri Dasam Granth just explains the above shabad and send the same message.Now you must be aware that woman mentioned in Guru Granth Sahib is not always good. You are right when you say that guru sahib wanted us to learn the veils of clever people. Why would he not want his khalsa to learn about the clever character who could easily demolish his mission. Would you be able to give a person a same reputation as a parcharik if you find out that that person was involved in illicit relationship with some one? It is important that know how to read about the clever characters, other wise you can loose every thing. Thats why at the end he mentions "PARE GUNG JO YAHE SO RASNA PAVEE, PARE MOOR CHIT LAYE CHATURTA AAVEYE" that even if you are an idiot and you read these stories seriously you can learn some thing smart out of it. Means you can start analysing characters of people. 
3. Your third quote:
"ਜਿਸਨੇ ਇਹ ਸਾਰਾ ਸੰਸਾਰ ਬਣਾਇਆ ਹੈ ਜੇ ਉਹ ਹੀ ਇਸਤਰੀ ਦੇ ਚ੍ਰਿਤਰਾਂ ਨੂੰ ਪਛਾਨਣ ਵਿਚ ਹਾਰ ਗਿਆ ਹੈ, ਇਸਤ੍ਰੀਆਂ ਨੂੰ ਸਮਝ ਨਹੀ ਸਕਿਆ ਤਾਂ ਬਾਕੀ ਦੇ ਸੰਸਾਰ ਦਾ ਕੀ ਸੰਵਾਰੇਗਾ ਇਹ ਕਰਤਾ ਪੁਰਖ? ਇਹ ਸੰਸਾਰ ਦਾ ਕਰਤਾ ਵੀ ਗੁਰੂ ਗ੍ਰੰਥ ਸਾਹਿਬ ਦੇ ਕਰਤੇ ਤੋਂ ਕੋਈ ਵੱਖਰਾ ਕਰਤਾ ਹੈ।ਕਿਊਂਕਿ ਗੁਰੂਬਾਣੀ ਦਾ ਕਰਤਾ ਤਾਂ ਸਭ ਤੋਂ ਬਲਵਾਨ ਹੈ।"

ANSWER-There is some thing called phrases in poetry. And one such common phrase is that "Even GOD IS SUFFERING AFTER CREATING SUCH AN IDIOT". Charitropakhayan is the composition where you see the whole drama as a third person. A sympathetic minister is telling worldly stories to his King who is lost in lust so that he could make a wise decision . It is not a religious saint who is telling stories. It is an ordinary minister. So he can use the common phrases while telling his story. There is nothing religious in this but it may help to protect your religion when needed if you get trapped in Odd circumstances. 
4.Your fourth question:
“ਸੋ ਕਿਉ ਮੰਦਾ ਆਖੀਐ ਜਿਤੁ ਜੰਮੈ ਰਾਜਾਨ ” ਪੰਨਾ ੪੭੩,

ਆਖਦੇ ਹਨ ਕਿ ਇਸਤਰੀ ਨੂੰ ਮੰਦਾ ਨਹੀ ਕਹਿਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹੀ ਇਸਤਰੀ ਰਾਜਿਆਂ ਨੂੰ ਵੀ ਜਨਮ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਆਪਣੀ ਹੀ ਦਸਵੀਂ ਜੋਤ ਇਹ ਆਖੇ ਕਿ ਔਰਤ ਨੂੰ ਬਣਾ ਕਿ ਤਾਂ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਆਪ ਹੀ ਪਛਤਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦੀ ਇਹ ਲਿਖਤ ਪਹਿਲੀ ਅਤੇ ਦਸਵੀਂ ਜੋਤ ਨੂੰ ਵੱਖ ਵੱਖ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਇਹੀ ਬਿਪ੍ਰ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਪਰ ਸਿੱਖ ਸਿਧਾਂਤ ਨਾਲ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਮੇਲ ਨਹੀ ਹੈ?
ANSWER- I have already give answer to this question that thoughts of all guru's were same. As suggested by" KAAM VIAPE KASUDH NAR SE JORA PUCH CHALE"
5. Your next question:
ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਪੰਨਾ ੯੧੬ ਚ੍ਰਿਤਰ ੮੨:
ਜਹਾਂਗੀਰ ਆਦਿਲ ਮਰਿ ਗਯੋ॥ ਸ਼ਾਹਿਜਹਾਂ ਹਜਰਤਿ ਜੂ ਭਯੋ॥ ਦਰਿਯਾ ਖਾਂ ਪਰ ਅਧਿਕ ਰਿਸਾਯੋ॥ ਮਾਰਨ ਚਹਯੋ ਹਾਥ ਨਹਿ ਆਯੋ॥

ਆਦਿਲ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਨਿਆਂਕਾਰ। ਜਿਸ ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਦੇ ਦਾਦੇ ਪਿਤਾ ਗੁਰੂ ਹਰਿਗੋਬਿੰਦ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਨੂੰ ੮-੧੨ ਸਾਲ ਤਕ ਜਹਾਂਗੀਰ ਨੇ ਜੇਲ ਵਿਚ ਡੱਕੀ ਰੱਖਿਆ ਹੋਵੇ, ਪੜ-ਦਾਦੇ ਪਿਤਾ ਗੁਰੂ ਅਰਜਨ ਦੇਵ ਜੀ ਨੁੰ ਤੱਤੀ ਤਵੀ ਤੇ ਬਿਠਾ ਕੇ ਉਪਰੋਂ ਤੱਤੀ ਰੇਤ ਪਾ ਕੇ ਜਿਉਂਦੇ ਜੀਅ ਸਾੜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੋਵੇ, ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਰਾਜੇ ਨੂੰ ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਦੀ ਕਲਮ ਕਦੇ ਵੀ ਨਿਆਂਕਾਰ ਨਹੀ ਲਿਖ ਸਕਦੀ? ਬਾਕੀ ਜਹਾਂਗੀਰ ਨੇ ਤੁਜਕੇ ਜਹਾਂਗੀਰ ਵਿਚ ਸਿੱਖ ਲਹਿਰ ਨੂੰ ਝੂਠ ਦੀ ਦੁਕਾਨ ਕਿਹਾ ਹੈ, ‘ਦੁਕਾਨ ਏ ਬਾਤਾਲ ਦੁਕਾਨ ਏ ਬਾਤਾਲ’ । ਇਸ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸ ਦਲੀਲ ਨਾਲ ਇਹ ਮੰਨਣ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਹੋ ਕਿ ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਜਹਾਂਗੀਰ ਨੂੰ ਨਿਆਂਕਾਰ ਲਿਖ ਸਕਦੇ ਹਨ?
ANSWER- I think you are not aware of sikh history. Jahangir was a ruler of india, who visited and met Guru Arjun Dev ji. There were no communication system at that time. India being a big country, was governed by many small leaders in state. Guru Arjandev ji was killed by the orders of Governor of lahor at the request of Chandu. If Jahangir would have been involved in the killing, he would not have let go Guru Hargobind Sahib and that too with 52 hindu kings and would not have handed over chandu to Guru Sahib. So i don't think that he is bad anyways. Yes, his religious ideas may be different from sikhs but that does not make him bad worldly leader. If a judge of supreme court is not of sikh views, he can still do justice if sikh in involved in something. That does not make him bad judge. Rather as a sikh, i would praise him. 

6. Your next question:
ਸੱਤ ਵਾਰ ਕੱਢੀ ਸ਼ਰਾਬ ਦੇ ਰੰਗ:
ਹੋ ਸਾਤਬਾਰ ਮਦਿਯਾਨ ਤੇਂ ਮਦਹਿ ਚੁਆਇ ਕਰਿ।੫॥ ਚ੍ਰਿਤਰ ੨੯੬, ਪੰਨਾ ੧੨੪੪॥ ਬਲੀ ਆਠ ਸੈ ਮਹਿਖ ਮੰਗਾਯੋ॥ ਭੱਛ ਭੋਜ ਪਕਵਾਨ ਪਕਾਯੋ॥ ਮਦਰਾ ਅਧਿਕ ਤਹਾ ਲੈ ਧਰਾ ਸਾਤ ਬਾਰ ਜੁ ਚੁਆਇਨਿ ਕਰਾ॥੧੦॥ ਚ੍ਰਿਤਰ ੩੩੦॥ ਪੰਨਾ ੧੨੮੬॥ ਸੋਈ ਮਦ ਲੈ ਤਹਾ ਸਿਧਾਈ ਸਾਤ ਬਾਰ ਬਹੁ ਭਾਂਤ ਚੁਆਈ॥ਚ੍ਰਿਤਰ ੩੮੧, ਪੰਨਾ੧੩੩੭॥

ਮੈਂ ਪਿੰਡ ਦੇ ਰਹਿਣ ਵਾਲਾ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਸ਼ਰਾਬ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਵਾਰ ਹੋਰ ਸ਼ਰਾਬ ਕੱਢਣ ਬਾਰੇ ਤਾਂ ਸੁਣਿਆ ਸੀ ਪਰ ਸੱਤ ਵਾਰ ਸ਼ਰਾਬ ਵਿਚੋਂ ਸ਼ਰਾਬ ਕੱਢਣ ਦੀ ਗੱਲ ਤਾਂ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਵਿਚੋਂ ਹੀ ਸੁਣੀ ਹੈ। ਖੋਸਾ ਜੀਓ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਪੜ੍ਹ ਕੇ ਤਾਂ ਇੰਝ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਗੁਰੂ ਅਮਰਦਾਸ ਜੀ ਦੇ ਇਸ ਸ਼ਬਦ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੀ ਮੁਕ ਗਈ ਹੈ:

ਮਾਣਸੁ ਭਰਿਆ ਆਣਿਆ ਮਾਣਸੁ ਭਰਿਆ ਆਇ॥ ਜਿਤੁ ਪੀਤੈ ਮਤਿ ਦੂਰਿ ਹੋਇ ਬਰਲੁ ਪਵੈ ਵਿਚਿ ਆਇ॥ ਆਪਣਾ ਪਰਾਇਆ ਨ ਪਛਾਣਈ ਖਸਮਹੁ ਧਕੇ ਖਾਏ॥ ਜਿਤ ਪੀਤੈ ਖਸਮੁ ਵਿਸਰੈ ਦਰਗਹ ਮਿਲੈ ਸਜਾਇ॥ ਪੰਨਾ ੫੫੪॥

ਗੁਰਮਤਿ ਹਰ ਕਿਸਮ ਦੇ ਨਸ਼ੇ ਦੀ ਵਿਰੋਧਤਾ ਕਰਦੀ ਹੈ ਤੇ ਇਸ ਸਲੋਕ ਵਿਚ ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਸ਼ਰਾਬ ਦੀ ਨਿਖੇਦੀ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਇਥੋਂ ਤਕ ਕਿ ਗੁਰੂਬਾਣੀ ਵਿਚ ਚੰਚਲ ਸੁਭਾਓ ਦੀ ਵੀ ਨਿਖੇਦੀ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ।ਚੰਚਲ ਸੁਭਾਓ ਨੂੰ ਵੀ ਗੁਰੂਬਾਣੀ ਥਾਂ ਥਾਂ ਕੱਟਦੀ ਆ ਰਹੀ ਹੈ। ਖੋਸਾ ਜੀ ਤੁਸੀਂ ਡੱਟ ਕੇ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦੀ ਵਕਾਲਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੋ ਆਪਾ ਵਿਰੋਧੀ ਵਿਚਾਰਧਾਰਾ ਵਾਲੇ ਸਲੋਕਾਂ ਬਾਰੇ ਜ਼ਰੂਰ ਲਿਖ ਦੇਣਾ ਜੀ ਕਿ ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਕਿਹੜਾ ਸਲੋਕ ਸੰਸਾਰੀ ਜੀਵਾਂ ਵਾਸਤੇ ਲਾਹੇਵੰਦ ਹੈ? ਕਿਹੜਾ ਸਾਨੂੰ ਮੰਨ ਲੈਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਤੇ ਕਿਸ ਨੂੰ ਨਕਾਰ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਦੋ ਵੱਖਰੀਆਂ ਵਿਚਾਰਧਾਰਾ ਸਿੱਖ ਧਰਮ ਦਾ ਅੰਗ ਨਹੀ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ।
 ANSWER- Where in this charitar have you been told to drink alcohol? I think you know more about alcohol than me and writer. What difference does it make if he had written about distilling  alcohol one time according to you. Nothing. It is just a poetry. And where does it tell you that you consume bhang and post. Charitar 296 you mentioned is such a beautiful charitar wher a girl who wanted to have sex with a Shah, invited him on dinner and served him with all these drugs and then asked him to have sex with her. Even when he was intoxicated, he refused to have sex with her and she murdered him and snatched all of his wealth. She told neighbours that the SHAH was his brother and she has right on his wealth. Shah preferred to die rather than have sex with that lady. Why didn't you mentioned this in detail. Even in the charitars quoted by people that it has been saying that you should drink alcohol and consume marijuana, it is misquoted. If you read full dialogue, you will find out bania's wife is promoting him to have all these intoxicants because he is not having proper marital relationship with her and avoiding having intercourse with her. But he keeps on refusing the intoxicants by saying that these intoxicants make you addict and ruins your whole life. These lines are intentionally not written by anti Dasam people. The moral of that character is that you should spend proper time with your wife so that you could have a good relationship. If you have a good healthy relationship both emotionally and sexually, it would prevent your partner to look at other people. Isn't these things happening these days. It is such a good eg for religious people that they need to look after there wife as well. 

7. Next Question:
ਕੇਸ ਨਾਸ ਸਿਖਿਆ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਵਿਚੋਂ: ਜਿਹੜੇ ਗੁਰੂ ਸਾਹਿਬ ਨੇ ਆਪਣੇ ਹੱਥੀਂ ਖਲਾਸੇ ਨੂੰ ਪੰਜ ਕਰਾਰਾਂ ਦੀ ਬਖਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਹੋਵੇ, ਓਹੀ ਗੁਰੂ ਸਾਹਿਬ ਕਿਸੇ ਔਰਤ ਦੇ ਕਿਸੇ ਆਦਮੀ ਨਾਲ ਲੰਬਾ ਸਮਾ ਸ਼ਰੀਰਕ ਸਬੰਧਿ (ਨਜਾਇਜ਼) ਬਣਾਈ ਰੱਖਣ ਲਈ ਤੇ ਉਸੇ ਹੀ ਔਰਤ ਦੇ ਆਪਣੇ ਪਤੀ ਦੇ ਅੱਖਾਂ ਵਿਚ ਘੱਟਾ ਪਾ ਕੇ ਕਾਮ ਕ੍ਰੀੜਾ ਕਰਨ ਲਈ, ਕੇਸ ਨਾਸਕ ਪਾਉਡਰ ਵਰਤਣ ਦੀ ਤਜ਼ਵੀਜ ਕਦੇ ਵੀ ਨਹੀ ਸਨ ਕਰ ਸਕਦੇ। ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦੀ ਬਾਣੀ ਇੰਝ ਹੈ।

ਤਾਂਹਿ ਕੇਸ ਅਰਿ ਬਕਤ੍ਰ ਲਗਾਯੋ॥ ਸਬ ਕੇਸਨ ਕੌ ਦੂਰਿ ਕਰਾਯੋ॥ ਪੁਰਖ ਤੇ ਇਸਤ੍ਰੀ ਕਰਿ ਡਾਰੀ॥ ਮਿਤ ਪਤਿ ਲੈ ਤੀਰਥਨ ਸਿਧਾਰੀ॥ ਚ੍ਰਿਤਰ ੧੩੮, ਪੰਨਾ ੧੦੧੭॥

ਉਸ ਦੇ ਮੂੰਹ ਤੇ ਵਾਲ ਸਾਫ ਤੇਲ ਲਾਇਆ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਵਾਲ ਸਾਫ ਕਰ ਦਿੱਤੇ। ਉਸਨੁੰ ਪੁਰਖ ਤੋਂ ਇਸਤਰੀ ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਮਿਤਰ ਤੇ ਪਤੀ ਨੂੰ ਨਾਲ ਲੈ ਕੇ ਤੀਰਥ ਯਾਤਰਾ ਤੇ ਚੱਲ ਪਈ।

ਬੋਲਿ ਭੇਦ ਸਬ ਪਿਯਹਿ ਸਿਖਾਯੋ॥ ਰੋਮਨਾਸ ਤਿਹ ਬਦਨ ਲਗਾਯੋ॥ ਸਭ ਹੀ ਕੇਸ ਦੂਰ ਕਰਿ ਡਾਰੇ॥ ਪੁਰਖ ਨਾਰਿ ਨਹਿ ਜਾਤ ਬਿਚਾਰੇ॥ ਚ੍ਰਿਤਰ ੩੫੨,ਪੰਨਾ ੧੩੦੮॥
 ANSWER- Again where in this charitar has written that sikhs are supposed to remove there hairs? It is mentioned about the character of women who deceive cheat there husbands and can do many tricks to pretend that they are innocent.  Guru Granth Sahib says:
'BHAVEN LAMBE KES KAR BHAVEN GHARAR MUNAYE"
AS a sikh, what knowledge are you getting out of above line. People will say tomorrow to deny Guru Granth Sahib because how can Guru Sahib write this line which is against sikh rules.
8. Next question
ਚੱਕ੍ਰ ਚਿਹਨ ਅਰੁ ਬਰਨ ਜਾਤਿ ਅਰੁ ਪਾਤਿ ਨਹਿਨ ਜਿਹ॥ ਰੂਪ ਰੰਗ ੳਰੁ ਰੇਖ ਭੇਖ ਕੋਊ ਕਹਿ ਨ ਸਕਤਿ ਕਿਹ॥ ਪੰਨਾ ੧॥

ਇਹੀ ਖਿਆਲ ਬਚਿਤ੍ਰ ਨਾਟਕ ਵਿਚ ਵੀ ਦੁਹਰਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ:
ਨ ਰੂਪੰ ਨ ਰੇਖੰ ਨ ਰੰਗੰ ਨ ਰਾਗੰ॥ ਨ ਨਾਮੰ ਨ ਠਾਮੰ ਮਹਾਂ ਜੋਤਿ ਜਾਗੰ॥ ੫॥ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਪੰਨਾ ੩੯॥

ਬੰਦ ੫ ਤੋਂ ੧੪ ਤਕ ਇਹੀ ਵਰਨਣ ਹੈ ਤੇ ਛੇਤੀ ਹੀ ਬੰਦ ਨੰਬਰ ੧੮ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਦੇ ਹੱਥ ਵਿਚ ਡਮਰੂ ਫੜਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਗਲ ਵਿਚ ਖੋਪੜੀਆਂ ਦੀ ਮਾਲਾ ਵੀ ਪੁਆ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਨਾਲੋ ਨਾਲ ਚਾਰ ਬਾਹਾਂ ਵੀ ਲਾ ਦਿੱਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹਨ ਤੇ ਸਿਰ ਤੇ, ੩੨ ਨੰਬਰ ਛੰਦ ਵਿਚ, ਜੂੜਾ ਵੀ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਜਿਵੇਂ ਕਿ:

ਡਮਾਡਮ ਡਉਰੂ ਸਿਤਾ ਸੇਤ ਛਤ੍ਰੰ॥ ਹਾਹਾ ਹੂਹ ਹਾਸੰ ਝਮਾ ਝਮ ਅਤ੍ਰੰ॥ ੧੯॥ ਸਿਰੰ ਮਾਲ ਰਾਜੰ॥ ਲਖੇ ਰੁਦ੍ਰ ਲਾਜੰ॥ ਸੁਭੰ ਚਾਰ ਚਿਤ੍ਰੰ॥ ਪਰਮ ਪਵਿਤ੍ਰੰ॥ ੨੨॥ ਚਤਰੁ ਬਾਂਹ ਚਾਰੰ॥ਨਿਜੂਟ ਸੁਧਾਰੰ॥ਗਦਾ ਪਾਂਸ ਸੋਹੰ।ਜਮੰ ਮਾਨ ਮੋਹੰ॥੩੨
ਹਾਲੇ ਤਾਂ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦਾ ਲਿਖਾਰੀ ਪ੍ਰਭੂ ਨੂੰ ਸ਼ਾਰਬ ਵਿਚ ਮਸਤ ਹੋਇਆਂ ਵਾਂਗ ਹੀ ਮਸਤ ਦਿਖਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਦੇਖਣਾ ਕਿ ਪ੍ਰਭੂ ਜੀ ਆਪ ਸ਼ਰਾਬ / ਮਦਰਾ ਪੀ ਕੇ ਕਿਵੇਂ ਭੰਬਕਦੇ ਹਨ।
ਸੁਰਾ ਮਤਲਬ ਸ਼ਰਾਬ। ਹੁਣ ਦੇਖੋ ਪ੍ਰਭੂ ਜੀ ਮਦਰਾ ਪੀਕੇ ਆਪ ਕਿਵੇਂ ਜੰਗਲ ਵਿਚ ਬੜਕਾਂ ਮਾਰ ਰਹੇ ਹਨ॥
ਮਦਰਾ ਕਰ ਮੱਤ ਮਹਾ ਭਭਕੰ॥ ਬਨ ਮੈ ਮਨੋ ਬਾਘ ਬਚਾ ਬਬਕੰ॥ ੫੩॥ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਪੰਨਾ ੪੨॥
ਖੋਸਾ ਜੀਓ! 
ਮਦ ਮੱਤ ਕ੍ਰਿਪਾਣ ਕਰਾਲ ਧਰੰ॥ ਜਯ ਸੱਦ ਸੁਰਾ ਸਰਯੰ ਉਚਰੰ॥ ੫੫॥
ਇਹ ਦੱਸਣ ਦੀ ਕ੍ਰਿਪਾਲਤਾ ਕਰਨੀ ਕਿ ਕੀ ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਭੁਲੜ ਸਨ? ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਵਜ੍ਹਾ ਕਰਕੇ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦੇ ਪੰਨਾ ਨੰਬਰ ਇਕ ਤੇ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਦਾ ਕੋਈ ਰੂਪ ਨਹੀ ਰੰਗ ਨਹੀ ਆਦਿ ਤੇ ਥੋੜੇ ਜਿਹੇ ਪੰਨਿਆਂ ਦੇ ਬਾਅਦ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਰੂਪ ਵਾਲਾ ਵੀ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਰੰਗ ਵੀ ਸਾਂਵਲਾ ਹੈ।ਡਰਾਉਣੀਆਂ ਦਾਹੜਾਂ ਵੀ ਨਿਕਲ ਆਈਆਂ ਹਨ।ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਦੇ ਪੈਰਾਂ ਵਿਚ ਝਾਜਰਾਂ ਪੁਆ ਕੇ ਉਸਨੂੰ ਨਚਾਰ ਵੀ ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਤੇ ਪ੍ਰਭੂ ਜੀ ਦੇ ਮੱਥੇ ਤੇ ਚਮਕਦੇ ਚੰਨ ਦੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਨੂੰ ਵੇਖ ਕੇ ਸ਼ਿਵਜੀ ਨੂੰ ਲੱਜਾ ਆ ਰਹੀ ਹੈ।ਇਹ ਸਾਰਾ ਗੋਰਖ ਧੰਦਾ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦੇ ਪੰਨਾ ੩੯ ਤੋਂ ੪੩ ਤਕ ਹੀ ਹੋ ਨਿਬੜਦਾ ਹੈ।ਹਿੰਦੂ ਮੱਤ ਦੇ ਗ੍ਰੰਥਾਂ ਵਿਚ ਐਸਾ ਕੁੱਝ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਹੀ ਤਾਂ ਆਰੀਆ ਸਮਾਜੀ ਵੀਰ ਪੁਰਾਤਨ ਗ੍ਰੰਥਾਂ ਨੂੰ ਝੂਠਾਂ ਦਾ ਪੁਲੰਦਾ ਘੋਸ਼ਤ ਕਰ ਚੁਕੇ ਹਨ।ਕੀ ਵਜ੍ਹਾ ਹੈ, ਖੋਸਾ ਜੀਓ! ਤੁਸੀਂ ਸਿੱਖਾਂ ਨੂੰ ਐਸੇ ਝੂਠਾਂ ਦੇ ਪੁਲੰਦੇ ਦੇ ਪਿਛੇ ਲਾਉਣਾ ਚਾਹੂੰਦੇ ਹੋ? ਆਓ ਹੁਣ ਦੇਖੀਏ ਕਿ ਸਿੱਖਾਂ ਦੇ ਗੁਰੁ ਸਾਹਿਬਾਨ ਦੇ ਆਪਣੇ ਹੱਥੀ ਲਿਖੇ ਗੁਰੁ ਗ੍ਰੰਥ ਸਾਹਿਬ ਦੇ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ, ਮਹਾਨ ਸ਼ਕਤੀ, ਜਿਸ ਦਾ ਕੋਈ ਬਿਆਨ ਨਹੀ ਕਰ ਸਕਦਾ, ਨਾ ਵੱਧਣ ਘੱਟਣ ਤੇ ਮਿਟਣ ਵਾਲਾ ਸੱਚ ਵੀ ਭਿਆਨਕ ਰੂਪ ਧਾਰਣ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਹੀ ਮਿਠ ਬੋਲੜਾ ਹੈ?
 ANSWER-This just shows me that you have not read even guru granth sahib. HAve you heard about NArsingh, roop of akalpurakh which killed Harnakash. Guru Granth sahib says:
"DHARNIDHAR EEES NARSINGH NARAYAN, DARRA AGGE PRITHAM DHARAYAN"
Guru sahib clearly mentions that Waheguru has Sharp jaws (DARRA) as well.Now you will say that Guru Granth Sahib's this shabad does not match with rest of the Concept of Guru Granth Sahib as well. At the same time, as mentioned in dasam granth sahib, Guru granth sahib says :
TERE BANKE LOIN DANT RASALA ,SOHNE NAK JIN LAMRE VALA 
So according to you this shabad does does not fit in the definition of waheguru described in rest of Guru Granth Sahib which according to gurmat has no form.

9.ਪਹਿਲੇ ਨੌਂ ਗੁਰੁ ਸਾਹਿਬਾਨ ਤਾਂ ਉਸ ਸ਼ਕਤੀ ਦਾ ਰੂਪ ਰੰਗ, ਮਿਠ ਬੋਲੜਾ ਤੇ ਦਇਆਲੂ ਬਿਆਨ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦਾ ਕਰਤਾ ਤਾਂ ਉਸ ਮਹਾਨ ਸ਼ਕਤੀ ਨੂੰ ਕਰੋਧੀ, ਜ਼ਾਲਮ, ਚੰਡਾਲ ਤੇ ਸ਼ਰਾਬ ਪੀ ਪੀ ਕੇ ਭੰਬਕਣ ਵਾਲੀ ਕਿਸੇ ਕੁਤੀ ਜਿਹੀ ਚੀਜ਼ ਦਾ ਵਰਨਣ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਕੀ ਇਹ ਨਾਨਕ ਦੀ ਦਸਮ ਜੋਤ ਲਿਖ ਰਹੀ ਹੈ?
ANSWER- Narsingh roop of narayan is not that sweet. HE is krodhi, jalam as well. So what is this according to you? Isn't it written in Guru Granth Sahib.
"AB RAKHO DAAS BHAAT KI LAAJ, JAISI RAKHI LAAJ BHAGAT PREHLAAD KI, HARNAKAS FAARE KAR AAJ"
Doesn't it show the Vikraal rook of Akalpurakh who torn apart harnakash according to above shabd of SGGS. How this roop is less cruel than that mentioned in Guru Granth Sahib. And according to your analysis standards, how could it fit into definition of sarab nirantar jot akalpurakh. SO this shabad would be wrong according to you as well?
10. next question:
ਤੁਹਾਡੇ ਮੁਤਾਬਿਕ ਗੁਰੂ ਸਾਹਿਬ ਲਿਖਦੇ ਹਨ, “ਇਹ ਕਿਹਾ ਨਹੀ ਜਾ ਸਕਦਾ ਕਿ, ਹੇ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ! ਤੂੰ ਇਸ ਸੰਸਾਰ ਦਾ ਪਸਾਰਾ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤਾ ਹੈ।ਆਪਣੀ ਆਪਣੀ ਬੁਧੀ ਮੁਤਾਬਿਕ ਲੋਕ ਵੱਖਰੀਆਂ ਵੱਖਰੀਆਂ ਦਲੀਲਾਂ ਦੇ ਰਹੇ ਹਨ”।

ਇਹੀ ਵਿਚਾਰ ਗੁਰੂ ਨਾਨਕ ਸਾਹਿਬ ਦੀ ਵਿਚਾਰਧਾਰਾ ਨਾਲ ਮੇਲ ਖਾਂਦਾ ਹੈ:
ਜਾ ਕਰਤਾ ਸਿਰਠੀ ਕਉ ਸਾਜੇ ਆਪੇ ਜਾਣੈ ਸੋਈ॥ ਜਪੁਜੀ॥ਪੰਨਾ ੪॥
ਪਰ ਹੁਣ ਉਪਰਲੀ ਵਿਚਾਰਧਾਰਾ ਦੀ ਵਿਰੋਧਤਾ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਆਪ ਹੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ।ਜਿਵੇਂ:
ਖੰਡਾ ਪ੍ਰਿਥਮੈ ਸਾਜ ਕੈ ਜਿਨ ਸਭ ਸੈਸਾਰੁ ਉਪਾਇਆ॥ ਵਾਰ ਸ੍ਰੀ ਭਗਉਤੀ ਜੀ ਕੀ॥ ਦ.ਗ੍ਰੰ.ਪੰਨਾ ੧੧੯॥

ਹੁਣ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦਾ ਕਰਤਾ ਇਹ ਲਿਖਦਾ ਹੈ ਕਿ ਪਹਿਲਾਂ ਖੰਡਾ ਬਣਾਇਆ ਫਿਰ ਸੰਸਾਰ ਦੀ ਉਤਪਤੀ ਕੀਤੀ ਗਈ।ਪਰ ਲੋਹੇ ਦੇ ਯੁਗ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤਾਂ ਪੱਥਰ ਦਾ ਯੁਗ ਚਲਦਾ ਹੈ ਤੇ ਉਸ ਤੋਂ ਤਾਂ ਕਿਤੇ ਪਹਿਲਾਂ ਸੰਸਾਰ ਦੀ ਉਤਪੱਤੀ ਹੋਈ ਹੋਈ ਸੀ।ਲੋਹੇ ਦਾ ਯੁਗ ਤਾਂ ਮਸਾਂ ੩੦੦੦-੪੦੦੦ ਸਾਲ ਪੁਰਾਣਾ ਹੈ ਤੇ ਸੰਸਾਰ ਦੀ ਉਤਪੱਤੀ ਤਾਂ ਕਰੋੜਾਂ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਹੋਈ ਹੋਈ ਹੈ।ਖੋਸਾ ਜੀਓ ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਇਹ ਕਦੇ ਨਹੀ ਕਹਿ ਸਕਦੇ ਕਿ ਖੰਡਾ ਬਣਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੀ ਸੰਸਾਰ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ।ਇਹ ਝੂਠ ਕਿਸੇ ਬ੍ਰਾਹਮਣ ਦਾ ਹੀ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ANSWER- what a kiddish comment. Do you know the meaning of KHAND? Khanda means Khandan karan wala. Means Hukam, means NAAM. Means that does not consider any other power. So he created NAAM first and then he created universe.As written in Guru Granth Sahib.NAAM KE DHAARE KHAND BREHMAND 
You just need to improve the vocabulary. Khanda when is in iron form does Khandan of enemies as well.

11. NExt question:
ਏਕ ਸ੍ਰਵਣ ਤੇ ਮੈਲ ਨਿਕਾਰਾ॥ਤਾਤੇ ਮਧੁ ਕੀਟਭ ਤਨ ਧਾਰਾ॥ਦੁਤੀਅ ਕਾਨ ਤੇ ਮੈਲੁ ਨਿਕਾਰੀ॥ ਤਾ ਤੇ ਭਈ ਸ੍ਰਿਸ਼ਟਿ ਇਹ ਸਾਰੀ॥ ਦ. ਗ੍ਰੰ.ਪੰਨਾ ੪੭॥

ਇਥੇ ਇਕ ਕੰਨ ਤੋਂ ਮੈਲ ਨਿਕਾਲ ਕੇ ਰਾਕਸ਼ ਜੀਵ ਜੰਤੂ ਤੇ ਬਨਾਸਪਤੀ ਬਣਾਈ ਤੇ ਦੂਜੇ ਕੰਨ ਦੀ ਮੈਲ ਤੋਂ ਇਹ ਸਾਰੀ ਸ੍ਰਿਸ਼ਟੀ ਬਣਾ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ।ਖੋਸਾ ਜੀਓ! ਇਹ ਦੱਸਣ ਦੀ ਕ੍ਰਿਪਾਲਤਾ ਕਰਨੀ ਜੀ ਕਿ ਜੇ ਸਾਰੇ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦਾ ਕਰਤਾ ਇਕੋ ਹੀ ਹੈ ਤਾਂ ਉਹ ਆਪਣੀ ਜਬਾਨ ਦਾ ਪੱਕਾ ਕਿਉਂ ਨਹੀ ਕਿਉਂਕਿ ਪੰਨਾ ੧੩੮੭ ਤੇ ਇਸ ਸੰਸਾਰ ਦੀ ਉਤਪਤੀ ਬਾਰੇ ਲਿਖਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕੋਈ ਨਹੀ ਕਹਿ ਸਕਦਾ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਹੋਈ ਹੈ ਪਰ ਇਸੇ ਗ੍ਰੰਥ ਦੇ ਪੰਨਾ ੧੧੯ ਅਤੇ ੪੭ ਤੇ ਇਸ ਦੇ ਉਲਟ ਕੰਨਾਂ ਦੀ ਮੈਲ ਤੋਂ ਹੀ ਸਭ ਕੁੱਝ ਪੈਦਾ ਕੀਤਾ ਮੰਨੀ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।ਗੁਰਮਤਿ ਮੁਤਾਬਿਕ ਤਾਂ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਦਾ ਕੋਈ ਰੂਪ ਨਹੀ, ਕੋਈ ਰੰਗ ਨਹੀ, ਕੋਈ ਸਰੀਰ ਨਹੀ ਤਾਂ ਫਿਰ ਕੰਨ ਦੀ ਮੈਲ ਕਿਸਦੇ ਕੰਨ ਵਿਚੋਂ ਕੱਢੀ ਗਈ? ਜੇ ਤੁਹਡੇ ਮੁਤਾਬਿਕ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦੇ ਲਿਖਾਰੀ ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਹਨ ਤਾਂ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦੀਆਂ ਲਿਖਤਾਂ ਤਾਂ ਇਹੀ ਸਿੱਧ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਕਹਿਣੀ ਤੇ ਕਰਣੀ ਦੇ ਸੂਰੇ ਨਹੀ ਸਨ।ਖੋਸਾ ਜੀਓ! ਪਰ ਸਿੱਖ ਪੰਥ ਤਾਂ ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਨੂੰ ਕਹਿਣੀ ਤੇ ਕਰਣੀ ਦੇ ਸੂਰੇ ਪੱਕੇ ਮੰਨਦਾ ਹੈ ਇਸ ਕਰਕੇ ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਨੂੰ ਸਾਨੂੰ ਸਿੱਖ ਧਰਮ ਵਿਚੋਂ ਬਾਹਰ ਕੱਢ ਕੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਇਹ ਗ੍ਰੰਥ ਹੈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਘਰ ਫਿਰ ਤੋਂ ਵਾੜਨਾ ਪਏਗਾ।
ANSWER- let me write full shabad for you:PRITHAM KAAL JAB KARA PASARA( When Akal changed his form from timeless to time within)
OANKAAR TE SRIST UPARA- (He created this whole universe from OANKAAR- Also written in guru granth sahib ,this is the same OANKAAR which meansOAANKAAR BRAHMA UTPAT, OANKAAR KIA JIN CHIT, OANKAAR BED NIRMAYE, OANKAAR SABAD UDHRE )
KALSAIN PRITHME BHAYO BHOOPA- ( KAALSAIN, means friend of kaal, means MAYA, came into existance.
ADHIK ATUL BAL ROOP ANUPA ( Maya is very beautiful and is very powerfull as well)
KALKET DOOSAR BHU BHAYE ( KAALKET- BRAHMA,  who has many faces is also known as Kalket, was created after that)
KAROOR BARAS TEESAR JAG THAYO-(then  Karoor bars- Shiv ji, who does karoor karam, came into existance)
KAALDHUJ CHATURATH NRIP SOHE, JEH TE BHAYO JAGAT SABH KOYE( KAALDHUJ meas vishnu came into existance who has been feeding the whole world, Now how come it is different than EKA MAAI JAGAT VIAHI, TIN CHELE PARWAN)
SEHASRASH JA KE SUBH SOHE ,SEHASPAAD JA KE TAN MOHE ( Then he created human mind who has thousand of eyes and thousands of feet means mind cannot stay still at one place and is running around)
EK SARVAN TE MEL NIKARA TA TE MADH KEETABH TAN DHARA ( then he created human soul(keetabh) and put it in the MADH means middle of the body, he created it because soul went against the hukam and stopped listening to waheguru, Sarvan are inner ears( SARVAN means listening) so when the soul got out of order, he just threw it out of his house sachk hand like dust, but because it is ineer ear so still it is pavitar)
DUTIA KAAN TE MEL NIKARI, TAA TE BHAI SHRIST EH SAARI( Then he created rest of the human body and he created it like a dust from his outer ear, means this human body has not the same respect as soul does, Guru Granth Sahib Says HAAD MAAS NARI KO PINJAR, PANKHI BASE BEECHARA)
So this whole creation of the human body is like a wax from his ears, he can create and destroy millions of humans like his ear wax. He does not care much.
It is also writtin in Dasam Granth sahib:
JEH ANDEY TEH BREHMAND RACHIO

Means He created this whole universe from an oval mass first ( which is exactly what science says)
TIN KO KAAL BAHUR BADH KARA, TIN KO MEDH SAMUND MAIN PARA( Then Kaal handed over this human mind and atma to KAAL, means killed mind with MAYA, and put human mind and soul into bhavsagar of maya)
CHIKAN TAAS JAL PAR TAR RAHI, MEDHA NAAM TABHI TE KAHI( This human is floating in this bhavsagar and thats why human body is called medha, or Pinda ( JO BREHMANDE SOI PINDE JO KHOJE SO PAAVE))

12.Next Question:
ਹਜ਼ਰਤ ਮੁੰਹਮਦ ਸਾਹਿਬ ਤੇ ਰਾਮਾਨੰਦ ਜੀ ਨੂੰ ਸੰਸਾਰ ਵਿਚ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਨੂੰ ਇਤਨਾ ਵੀ ਚੇਤਾ ਨਹੀ ਰਿਹਾ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੋਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਕਿਸ ਨੂੰ ਇਸ ਸੰਸਾਰ ਵਿਚ ਭੇਜਿਆ ਸੀ? ਇਥੇ ਹੀ ਬਸ ਨਹੀ, ਕਵੀ ਨੂੰ ਇਤਹਾਸਕ ਕਾਲ ਦਾ ਵੀ ਪਤਾ ਨਹੀ ਕਿ ਤ੍ਰੇਤੇ ਯੁਗ ਵਿਚ ਹੋ ਗੁਜ਼ਰੇ ਸ੍ਰੀ ਰਾਮ ਚੰਦਰ ਜੀ ਦੇ ਪੜਦਾਦਾ ਰਾਜੇ ਰਗ ਦੀ ਵਡਿਆਈ ਕਰਦਿਆਂ ਹੋਇਆਂ ਕਲਯੁਗ ਵਿਚ ਹੋਏ ਗੋਰਖ ਨਾਥ ਤੇ ਰਾਮਾਨੰਦ ਜੀ ਦੇ ਪ੍ਰਮਾਣ ਦਿੱਤੇ ਹਨ। ਜਿਵੇਂ:
ਸ੍ਰੀ ਰਘੁਰਾਜ ਰਾਜ ਜਗ ਕੀਨਾ।… (ਰਘੁਰਾਜ ਅੰਕ ੧੩੫) ਸੰਨਿਆਸਨ ਦੱਤ ਰੂਪ ਕਰ ਜਾਨਿਉ। ਜੋਗਨ ਗੁਰ ਗੋਰਖ ਕਰ ਮਾਨਿਉ। ਰਾਮਾਨੰਦ ਬੈਰਾਗਨ ਜਾਨਾ। ਮਹਾਂਦੀਨ ਤੁਰਕਨ ਕਰ ਪਹਿਚਾਨਾ। (ਅੰਕ ੧੪੦)
ANSWER- This is the question of people who are unaware of indian history and gurmat. Ramannd of Sri dasam granth is one who started his own Bairagi group, bairagis were the people who wouldnot marry, leave there house, stay in jungles, not wear clothes, wear wodden mala and keep Jatawan( unwashed, uncombed hairs). How can this bairagi ramanand was same as that of bhagat ramanand ji mentioned in Gurbani. Does Gurbani allow all this.Banda singh bahadur was bairagi sadhu before he became khalsa. Why would Guru sahib has to change him from bairagi sadhu if he was a follower of Bhagat ramanand ji. So this ramanand is different. An every one knows that these bairagi sadhus have been roming around india way before Mohammad. 

13.ਜਿਸ ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ੨੯੩੭੬੦੦੦੦ ( ੨੯ ਕਰੋੜ ਸੈਂਤੀ ਲੱਖ ਸੱਠ ਹਜ਼ਾਰ ) ਸਾਲ ਹੇਮ ਕੁੰਟ ਤਪ ਸਾਧਨਾ ਕਰਦੇ ਮੰਨ ਰਹੇ ਹੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਵੀ ਨਹੀ ਪਤਾ ਸੀ ਕਿ ਹਜ਼ਰਤ ਮੁਹੰਮਦ ਸਾਹਿਬ ਰਾਮਾਨੰਦ ਜੀ ਤੋਂ ੮੦੦ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਹੋਏ ਸਨ?

ANSWER- Can you please provide me the line of dasam granth where it mentions that guru sahib did Bhagto for the years you mentioned. Why do you have to lie?

14
ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਪੰਨਾ ੫੫:
ਜਬ ਪਹਿਲੇ ਹਮ ਸ਼੍ਰਿਸ਼ਟਿ ਬਨਾਈ॥ ਦਈਤ ਰਚੇ ਦੁਸਟ ਦੁਖਦਾਈ॥ ਤੇ ਭੁਜ ਬਲ ਬਵਰੇ ਹਵੈ ਗਏ॥ ਪੂਜਤ ਪਰਮ ਪੁਰਖ ਰਹਿ ਗਏ॥੬॥

ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਗੁਰੁ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਨੂੰ ਇਹ ਕਹਿ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿ ਜਦੋਂ ਅਸੀ ਸ੍ਰਿਸਟੀ ਸਾਜੀ ਤਾਂ ਸੱਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਅਸੀਂ ਦੈਂਤ ਬਣਾਏ ਜੋ ਆਪਣੇ ਬਾਹੂ ਬਲ ਕਾਰਨ ਅਤੀ ਦੁਖਦਾਈ ਸਿੱਧ ਹੋਏ ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਦੀ ਪੂਜਾ ਬੰਦ ਕਰਾ ਦਿੱਤੀ। ਦਿਲਾਂ ਦੀਆਂ ਜਾਨਣ ਵਾਲਾ ਪਾਰਬ੍ਰਹਮ ਦੈਂਤਾ ਨੂੰ ਭੁਲੇਖੇ ਵਿਚ ਹੀ ਪੈਦਾ ਕਰ ਬੈਠਾ?
ANSWER- You havent given the definition of demons and angels according to Dasam granth. I will give you the definition:
SAADH KARAM JO PURAKH KAMAVE, NAAM DEVTA JAGAT KAHAVE
KUKIRIT KARAM JE PURAKH KAMAVE, NAAM ASUR TIN KO SAB DHARHI

So it is very clear that human who do good deeds are angels and who do bad deeds are demons. Not some powers as you imagined. So it is clear that when he created human , created manmukhs first and then he created gurmukhs as evident by the theory of evolution as well. Man initially used to live in jungle, had no culture and had no idea about religion and faith and waheguru at all. With evolution, he sent massengers and people started to have knowledge and gayan about Waheguru. It is not mentioned anywhere that he created manmukhs under any illusion as you suggested. 

15. 
ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸੱਤਵੇਂ ਤੇ ਅੱਠਵੇਂ ਛੰਦ ਵਿਚ ਵੀ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਇਹੋ ਰੰਡੀ ਰੋਣਾ ਰੋ ਰਿਹਾ ਦਿਖਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮੈਂ ਇਕ ਛਿਨ ਵਿਚ ਦੈਂਤਾਂ ਨੂੰ ਮਾਰ ਕੇ ਦੇਵਤੇ ਪੈਦਾ ਕੀਤੇ ਤੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਵੀ ਕਿਸੇ ਨੇ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਨੂੰ ਨਾ ਪਛਾਣਿਆ।ਜਿਵੇਂ: ਬ੍ਰਹਮਾ ਆਪ ਪਾਰਬ੍ਰਹਮ ਬਖਾਨਾ॥ ਪ੍ਰਭ ਕੋ ਪ੍ਰਭੂ ਨ ਕਿਨਹੂ ਜਾਨਾ॥ ੮॥ ……….॥ ਤੇ ਕਹੈ ਕਰੋ ਹਮਾਰੀ ਪੂਜਾ॥ ਹਮ ਬਿਨ ਅਵਰੁ ਨ ਠਾਕੁਰੁ ਦੂਜਾ॥ ੯॥
ANSWER- what is wrong in it? Isnt it obvious that all these prophets who came made people worship them???  He make a human roopi demon to devta in one second. It is mentioned in Guru Granth Sahib as well:
'JIN MANAS TE DEVTE KEEYE KARAT NAA LAAGI VAAR"

But people who doesn't have knowledge of gurbani will always think that bani is ਰੰਡੀ ਰੋਣਾ. Shame on these people.

16.
ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਗੋਰਖ ਦੀ ਵਾਰੀ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਬੰਦ ੨੮ ਤਕ ਇਹੀ ਚਰਚਾ ਵਾਰਤਾ ਚੱਲਦੀ ਹੈ। ਫਿਰ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਬਾਚ ਤੇ ਬੰਦ ੨੯ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤੇ ਗੁਰੁ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਜੀ ਦੀ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਨਾਲ ਗੱਲ ਬਾਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਤੇ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਗੁਰੂ ਜੀ ਨੂੰ ਇਸ ਸੰਸਾਰ ਵਿਚ ਆਪਣਾ ਸੁਤ ਥਾਪ ਕੇ ਭੇਜਦੇ ਹਨ। ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦਾ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਕੋਈ ਹੀਜੜਾ ਹੀ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਪੈਰਾਂ ਵਿਚ ਘੂੰਘਰੂ ਪਾ ਕੇ ਤੇ ਸ਼ਰਾਬ ਵਿਚ ਮਸਤ ਹੋ ਕਿ ਗੁਰੁ ਨਾਨਕ ਸਾਹਿਬ ਤੋਂ ਗੁਰੁ ਤੇਗ ਬਹਾਦਰ ਸਾਹਿਬ ਬਾਰੇ ਭੁੱਲ ਹੀ ਗਿਆ ਹੈ।ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਦੇ ਲਿਖਾਰੀ ਨੂੰ ਗੁਰੁ ਨਾਨਕ ਸਾਹਿਬ ਤੋਂ ਗੁਰੁ ਤੇਗ ਬਹਾਦਰ ਸਾਹਿਬ ਤਕ ਦੇ ਸਫਰ ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਮਨੁੱਖਤਾ ਪ੍ਰਤੀ ਕੀਤੀਆਂ ਚੰਗਿਆਈਆਂ ਤੇ ਨਾਮ ਜਪਾਉਣ ਦਾ ਚੇਤਾ ਹੀ ਨਹੀ?
ANSWER- Doesn't HIJRA have akalpurakh in them? Shame on people who use such a disgusting language for akalpurakh. 
Guru Granth Sahib says:
KAK KAR TAAL PAKHAVAJ NANOH MAATHE VAJE RABABA
KARNOH MADH BAASURI BAJE JEHVA DHUN AAGAJA
NIRAT KARE KAR MANUA NAACHE AANE" GHUNGAR " SAJA
RAAM KO NIRATKAARI( This is the rhythmic dance of the LORD)

Now what does this akalpurkh means to you?? Shame on people who go too low to proove there point.
17.
ਭਾਈ ਕਾਹਨ ਸਿੰਘ ਨਾਭਾ ਦੀ ਅੱਖ ਰੋਈ ਸੀ ਤਾਂ ਹਮ ਹਿੰਦੂ ਨਹੀ, ਮਹਾਨ ਕੋਸ਼ ਤੇ ਗੁਰੁਮਤ ਮਾਰਤੰਡ ਵਰਗੀਆਂ ਪੁਸਤਕਾਂ ਦਾ ਜਨਮ ਹੋਇਆ ਪਰ ਸਿੱਖ ਜੱਥੇਦਾਰ ਬਨਾਮ ਪੰਡਿਤਾਂ ਨੇ ਉੱਸ ਨੂੰ ਵੀ ਨਹੀ ਬਖਸ਼ਿਆ ਸੀ।ਗਿਆਨੀ ਗੁਰਦਿੱਤ ਸਿੰਘ ਤੇ ਪ੍ਰੋ. ਗੁਰਮੁਖ ਸਿੰਘ ਵਰਗਿਆਂ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਰੋਈਆਂ ਤਾਂ ਸਵਾਮੀ ਦਇਆ ਨੰਦ ਨੂੰ ਲਹੌਰ ਖੁਲੀ ਸਟੇਜ਼ ਤੇ ਤਿਂਨ ਵਾਰ ਹਰਾਇਆ ਗਿਆ ਤੇ ਸਿੱਖ ਧਰਮ ਦੀ ਨੁਹਾਰ ਬਦਲਣ ਲਈ ਸਿੰਘ ਸਭਾ ਲਹਿਰ ਤੇ ਚੀਫ ਖਾਲਸਾ ਦੀਵਾਨ ਜੈਸੀਆਂ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਦਾ ਜਨਮ ਹੋਇਆ, ਪਰ ਜੱਥੇਦਾਰਾਂ ਨੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਨਹੀ ਬਖਸ਼ਿਆ ਸੀ

ANSWER- all of the above mentioned gursikhs were in favour of sri dasam granth sahib.

I have tried to give all the answers to your questions. You bring more, we will answer them all. I would like to mention one thing here, from the level of the language used in the article appeared under the name of Singh sahib, it is no other than jeonwala. People should go to you tube and listen to Jeonwala's debate with Bhai Sukhbir singh on TV.
Waheguru ji ka khalsa Waheguru ji ki fateh
TejwantKawaljit Singh( 25/07/2011) copyright@TejwantKawaljit Singh. Any editing without the permission of the author will result in legal liability and will result into legal action at the cost of editor